Ca sĩ Hồ Quang Hiếu "xuống tóc" làm MV tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

Mới 2 giờ trước ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ bài viết Hồ Quang Hiếu "cạo đầu" làm MV tặng mẹ nhân mùa Vu Lan trên tường trang cá nhân Facebook của mình từ trang báo thanhnien.com.vn. Thực hư Hồ Quang Hiếu liệu có phải xuống tóc thực sự hay không? Cùng remminhdang.com tìm hiểu xem thực hư nhé
MV ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã cùng ekip đặc biệt thực hiện mang tên Nhìn lại dấu chân dành tặng cho người mẹ yêu quý của anh vào dịp lễ Vu Lan.


Hồ Quang Hiếu có thực sự xuống tóc làm MV không?
Câu trả lời là không. Trong MV, nhân vật chính là nam ca sĩ đẹp trai nổi tiếng Hồ Quang Hiếu đã hóa trang thành sư thầy trong chùa và cùng ekip thực hiện quay clip trong 3 ngày tại chùa cổ ở Đà Lạt và nhóm hóa trang đã mất rất nhiều thời gian để hóa trang mất đi tóc Hồ Quang Hiếu. Trong MV cũng có sự xuất hiện hàng trăm sư thầy và ni cô, trong thời gian thực hiện MV Nhìn lại dấu chân, ca sĩ này cũng có dịp được trò chuyện nhiều hơn với các sư thầy trong chùa khiến anh có cái nhìn khác hơn về cách sống cũng như hướng đi sự nghiệp sắp tới của mình.

Vì sao Hồ Quang Hiếu làm MV này?
Được biết Mẹ của Hồ Quang Hiếu là một Phật tử và rất thích đi chùa chiền. Anh cũng thường xuyên đi cùng mẹ tới các chùa để hát phục vụ cho mọi người ở đó. Anh thực hiện MV này như chuẩn bị một món quà tinh thần ý nghĩa tặng mẹ của mình.

Hồ Quang Hiếu cũng như bao chàng trai khác chưa từng dám đứng trước mặt mẹ và nói lời con yêu mẹ nhưng tình cảm anh dành cho mẹ là rất nhiều.Qua MV nam ca sĩ này cũng muốn gửi lời nhắn nhủ tới những ai đang còn mẹ hãy biết quý trọng tình cảm này. Cũng nhân dịp lễ Vu Lan, Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc đến mẹ mình: "Mỗi khi nhìn tóc mẹ bạc thêm con sợ lắm. Con chúc mẹ luôn nhiều sức khoẻ để luôn ở bên con".

Cùng xem một số hình ảnh Hồ Quang Hiếu hóa thân thành sư thầy trong MV
Hồ Quang Hiếu "xuống tóc" làm MV tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

Hồ Quang Hiếu "xuống tóc" làm MV tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

Hồ Quang Hiếu "xuống tóc" làm MV tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

Hồ Quang Hiếu "xuống tóc" làm MV tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan


Ca sĩ Hồ Quang Hiếu "xuống tóc" làm MV tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan

Mời các bạn theo dõi xem MV Nhìn lại dấu chân - Hồ Quang Hiếu

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. tiểu sử của ca sĩ Sơn Tùng mtpSơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Cậu thanh niên sinh năm 1994 ở Thái Bình sớm bị hip hop hớp hồn giống như bao bạn bè đồng trang lứa. Và với niềm đam mê này, M-TP quyết tâm khăn gói tới Hà Nội học hỏi thêm về hip hop. Hiện tại, M-TP vẫn đang học văn hóa và hoạt động underground cùng các rapper đàn anh tên tuổi như LK, Jansaker...
    tiểu sử của ca sĩ Vy OanhVy Oanh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, thành công với các ca khúc như "Vì sao con trai lại như vậy", "trả giá"...Ngoài ra cô còn là diễn viên, đã tham gia vào khá nhiều các bộ phim tại Việt Nam như “Siêu mẫu xì trum”, “Thiên đường vắng em”, “Câu chuyện cuối mùa thu”… và cô từng lọt vào “Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010” với ca khúc “Em rất nhớ anh”.
    tiểu sử của ca sĩ Khánh LyKhánh Ly (tên thật: Nguyễn Thị Lệ Mai, sinh ngày 6 tháng 3 năm 1945) là một ca sĩ Việt Nam nổi tiếng, giọng nữ trầm (alto). Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ những năm 1960, gắn liền với các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly là một trong những tiếng hát tiêu biểu nhất của tân nhạc Việt Nam. Khánh Ly cũng rất thành công với các nhạc phẩm tiền chiến và của nhiều nhạc sĩ khác như Phạm Duy, Trầm Tử Thiêng, Vũ Thành An, Nguyễn Đình Toàn...
    tiểu sử của ca sĩ Hồ Quang HiếuTiểu sử ca sĩ Hồ Quang Hiếu - Được mệnh danh là "chàng ca sĩ nổi tiếng không scandal", cùng với vẻ ngoài điển trai và chất giọng đẹp, Hồ Quang Hiếu đã thu hút được một lượng fan lớn, đặc biệt là các fan nữ. Đi lên từ chính đôi chân của mình, Hồ Quang Hiếu tự tay làm mọi việc từ book show cho đến lên kịch bản MV. Anh là một ca sĩ có tâm với nghề. Saobiz.net xin gửi đến quý bạn đọc và fan hâm mộ những thông tin về tiểu sử ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

    Trả lờiXóa