Sự thật cần biết về rèm cửa chống cháy

Nghe tên rèm cửa chống cháy thì ai cũng nghĩ loại rèm cửa đó được sử dụng không chỉ trang trí, cản nắng cản sáng mà còn với mục đích chống cháy. Vậy rèm cửa chống cháy có thực hay không, loại rèm cửa đó được làm từ chất liệu gì mà có khả năng chống cháy. Hãy cùng tìm hiểu sự thật cần biết về rèm cửa chống cháy cùng Rèm cửa Minh Đăng.


Thật sự nghe tên chúng ta đều nghĩ rèm cửa chống cháy có khả năng chống cháy đảm nhiệm đúng với mục đích mà nó sinh ra. Thế nhưng đó là một suy nghĩ thiểm cận do thiếu thông tin chính xác về loại rèm cửa này.

Tất cả mọi vật đều phát cháy dưới một ngưỡng nhiệt độ khác nhau, mức chịu nhiệt khác nhau. Không một đồ vật nào là không thể cháy, ngay như thanh sắt còn bị nung nóng chảy, thì lý do gì mà những tấm rèm cửa mỏng manh lại không thể cháy.

Rèm cửa chống cháy có thật không?

Khẳng định rèm cửa chống cháy không có thực. Bởi rèm cửa được sản xuất từ vải mà loại vải nào cũng đều cháy dưới tác động của nhiệt, lửa. Vì vậy khi sử dụng rèm cửa chống cháy không được chủ quan lơ là để xảy ra các tình huống cháy không đáng tiếc gây thiệt hại về người và tài sản

Tại sao gọi rèm cửa chống cháy?

Người ta gọi rèm cửa chống cháy vì loại rèm cửa này bị đốt cháy trong thời gian dài hơn so với các loại rèm vải khác. Loại rèm cửa này khi bị cháy không bị cháy lan giúp giảm sự lan truyền của ngọn lửa để bảo vệ các đồ vật khác ở gần đó. Và một lý do nữa sẽ đề cập cuối bài này.

Tại sao rèm cửa chống cháy không phổ biến?

Với những công dụng giảm lây lan ngon lửa cũng như khả năng đốt cháy lâu hơn so với các loại rèm khác nhưng loại rèm chống cháy này không được sử dụng phổ biến khi mà nó đem lại lợi ích cho con người. Nhiều người nghĩ rằng rèm cửa chống cháy được sản xuất từ những chất liệu tự nhiên độc hại, từ những thông tin sai lệch nên nó không được ưa chuộng sử dụng trong nhà, văn phòng hay căn hộ... 

Tất cả các sản phẩm trên thị trường trước khi được đem ra cung cấp, phân phối bán trên thị trường đều được kiểm định chất lượng qua các cơ quan có thẩm quyề. Chúng đều được kiểm tra kỹ lưỡng tại các phòng thí nghiệm và chỉ được bán khi đáp ứng các yêu cầu an toàn chất lượng theo quy định của pháp luật.

Độc tính khi rèm cửa chống cháy bị cháy?

Bạn nghĩ rằng rèm cửa chống cháy được sản xuất từ những chất liệu đọc hại thì khi bị cháy khói của nó sẽ rất độc hại với sức khỏe con người và môi trường. Nhưng thực tế thì không phải như vậy. Một cấu trúc bị đốt sẽ tạo ra carbon monoxide – một dạng  độc hại rất cao. Chất chống cháy sẽ làm giảm sự lây lan của lửa và do đó khói thuốc sẽ ít hơn. Điều này có nghĩa rằng có những rèm cửa mang lại lợi ích cho bất cứ ai có thể bị tiếp xúc với khói thuốc.

Xuất xứ tên gọi rèm cửa chống cháy?

Ngoài khả năng cháy chậm, thời gian bắt cháy lâu hơn so với các loại rèm cửa rèm vải khác đã nói ở trên. Rèm cửa chống cháy có cái tên gọi như vậy xuất phát từ chiến lược quảng cáo từ các nhà quảng cáo, kinh doanh phân phối rèm cửa với mục đích nhấn mạnh vai trò cửa loại rèm cửa này và lợi ích mà nó đem lại nhằm mang lại lượng lớn khách hàng mua rèm cửa.

Trên đây là một số sự thật bạn cần biết về rèm cửa chống cháy mà Rèm cửa Minh Đăng đã giải thích rõ. Hy vọng bạn có thêm những thông tin cần thiếu về loại rèm cửa chống cháy. Tránh tình trạng thiếu thông tin thiếu hiểu biết mà bỏ qua việc sử dụng loại rèm cửa hữu ích này tại gia đình, văn phòng mình.

Giới thiệu địa chỉ mua rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội

RÈM CỬA MINH ĐĂNG - HÀ NỘI
Showroom: 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân 
ĐT: 04.6328.1022, 0972.760.895, 0943.380.546 
Showroom: 713 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Website: www.remminhdang.com hoặc  http://remcuaminhdang.vn
Điện thoại: 04.668.46855 - 0977.971.553
VP:38/704 Quang Trung, Hà Đông, HN
Xưởng sản xuất: Cụm CN Thanh Oai, Hà Đông
Email: remminhdang@gmail.com

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét