Tư vấn chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp và sang trọng nhất

Theo quan điểm các chuyên gia về nội thất thì phòng khách có chức năng duy nhất là nơi tiếp khách vì vậy đồi hỏi phòng khách đẹp và sang trọng. Tuy nhiên chỉ một chức năng là tiếp khách thì số các gia đình ở Việt Nam hiện nay là không nhiều. Vậy nên thực tế phòng khách ngoài chức năng là tiếp khách còn là nơi xum họp các thành viên người thân trong gia đình, là nơi thư giãn giải trí... Nhưng cuộc sống hiện đại bạn cũng muốn biến không gian quan trọng nhất này trở nên đẹp và sang trọng hơn thông qua việc trang trí thiết kế phòng khách trong đó rèm cửa trang trí là thành phần không thể thiếu. Vậy làm sao để chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp và sang trọng hơn để biến phòng khách trở lên mới lạ độc đáo hơn trước?
Để trang trí phòng khách đẹp và sang trọng thì việc lựa chọn rèm cửa trang trí không phải là chuyện dễ. Nhiều người đã gặp nhiều khó khăn trong việc chọn các mẫu rèm cửa phòng khách, màu sắc, chất liệu làm rèm cửa cho phòng khách.
Mỗi loại rèm cửa kết hợp với phòng khách khác nhau sẽ cho một không gian mới đẹp hài hòa khác nhau. Mời bạn tham khảo một số cách chọn rèm cửa đẹp sang trọng cho phòng khách dưới đây

Rèm Roman cho phòng khách
Nói đến Rèm Roman là nói đến rèm cửa mang phong cách châu Âu bởi đây là loại rèm có nguồn gốc từ châu Âu mang phong cách hoàng gia sang trọng và cổ điển. Loại rèm cửa Roman  đang được sử dụng rộng rãi trong nước tại các căn biệt thự thiết kế theo kiểu phương Tây hoặc không gian thiết kế độc đáo sang trọng. Không chỉ tỏng các biệt thự mà tại các phòng khách nhà phố hiện đại Rèm Roman là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất.
Cách chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp

Giống như các loại rèm truyền thống Rèm Roman cũng được làm từ chất liệu vải thiết kế nâng lên hạ xuống bằng dây. Khi kéo dây nâng lên thì vải rèm được gấp gọn phía sau thành hình chữ nhật xếp đều nhau.
Chất liệu vải cho rèm Roman thường sử dụng loại vải lanh. Khi có ánh sáng chiếu lọt qua rèm cửa Roman thì mô hình các đường chéo song song mang phong cách hiện đại hiện lên rõ rệt. Một số nhà thiêt kế nội thất sử dụng vải lanh Rèm Roman để thực hiện ý tưởng thiết kế của họ trở lên nổi bật hơn.

Rèm cuốn cho phòng khách
Cửa sổ được coi là đôi mắt ngôi nhà, là đôi mắt tâm hồn của phòng khách. Rèm cửa cuốn được ví như đôi mý trang điểm cho đôi mắt. Vì vậy, rèm cuốn cửa sổ càng được các gia chủ chăm sóc tỷ mỉ nhằm tạo gia không gian sang trọng bắt mắt nhất.
Cách chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp và sang trọng

Rèm cuốn sử dụng rất linh động không kém gì Rèm Roman, Khi được các chuyên gia, đội ngũ may rèm cửa, thiết kế rèm cửa cho cửa sổ, cửa kính sẽ được phủ hết bởi lớp rèm cuốn giúp cản sáng cản nắng hiệu quả. Khi kéo lên cũng không còn vướng gì cho cửa sổ cửa kính. Điều tuyệt vời hơn nếu kết hợp màu rèm cửa tương đồng với màu sơn tường, màu đồ nội thất sẽ biến cửa sổ thành bức tường ẩn hiện theo ý thích.

Chọn rèm chớp cho phòng khách
Loại rèm chớp này thích hợp lắp đặt tại các khu nghỉ dưỡng trên cao, bãi biển, khu du lịch hoặc nhà ở nông thôn bởi nó thích hợp lắp đặt cho cửa sổ cao.
Cách chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp

Thiết kế của rèm chớp không giống như các loại rèm cửa hiện đại khác. Rèm chớp thiết kế bởi hai thanh rèm đặt cạnh nhau có nhưng có vị trí tương đối xa nhau để cho khí lưu thông.
Chất liệu rèm chớp chủ yếu được làm từ gỗ mỏng bền và được sơn bằng lớp sơn màu phù hợp với không gian nội thất và màu sơn tường.
Tuy thiết kế đơn giản nhứng sự đơn giản này tạo nên một phong cách sang trọng riêng khiến rèm chớp được liệt vào hàng những loại rèm sang trọng trang trí cho phòng khách đơn giản, có đường nét hiện nay.
Trên đây Rèm cửa Minh Đăng đã tư vấn các bạn 3 loại rèm cửa cho phòng khách đẹp và sang trọng. Hy vọng bạn có thể tự lựa chọn rèm cửa trang trí cho phòng khách gia đình mình được đẹp sang trọng nhất. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong việc lựa chọn rèm cửa, lắp đặt rèm cửa hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo Hotline 0972 760 895 - 0982 221 669  để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment