Hướng dẫn chọn rèm cửa mang phong cách châu Âu

Nếu bạn đã từng xem qua các công trình kiến, các ngôi nhà, biệt thự ở châu Âu bạn sẽ không thể quên được phong cách thiết kế mang dấu ấn hiện đại sang trọng của hoàng gia. Một yếu tố góp phần tạo nên sự sang trọng đó là những tấm rèm cửa vải cao cấp châu Âu như rèm vải Roman một trong những rèm vải châu Âu nổi tiếng. Với xu thế hiện nay thì việc chọn rèm cửa mang phong cách châu Âu đang trở nên thịnh hành được chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhưng chọn rèm cửa không phải đơn giản nếu không có kinh nghiệm trong trang trí và thẩm mỹ nội thất.
Sau đây Rèm cửa Minh Đăng chia sẻ với quý vị, chị em cách chọn rèm cửa mang phong cách châu Âu đẹp sang trọng và quan trọng là giá rẻ chất lượng.

Phân biệt mẫu nhà chọn rèm cửa châu Âu

Không phải chọn rèm cửa mang phong cách châu Âu là ngôi nhà bạn sẽ được trang điểm sang trọng mà còn phụ thuộc vào kiểu thiết kế phong cách ngôi nhà hiện tại của bạn, sau đó bạn sẽ chọn kiểu dáng rèm và loại vải phù hợp chứ không nên phó mặc cho nhà cung cấp hoặc cửa hàng may rèm cửa.
 - Đối với nhà thiết kế mang phong cách châu Âu
Loại rèm thích hợp là loại rèm cửa hai lớp, cây treo bằng sắt hoặc bằng gỗ có khắc các chi tiết họa tiết
- Đối với nhà phố hiện đại hoặc đơn giản
Rèm cửa không nên có các hoa văn họa tiết quá nổi, hoa văn chìm hoặc màu sắc tươi sáng sẽ không làm rối mắt người nhìn. Điều này cũng giúp cho các đồ nội thất trong nhà được nổi bật hơn.

Chọn rèm cửa theo chức năng

Hướng dẫn chọn rèm cửa mang phong cách châu Âu

- Đối với phòng khách là bộ mặt của toàn ngôi nhà là nơi tiếp đón khách cũng là nơi xum họp chủ yếu của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi chọn rèm cửa châu Âu không nên lựa chọn rèm có gam màu trầm hoặc có họa tiết mang tính lạnh lẽo. Thay vào đó bạn hãy lựa chọn những gam màu trẻ trung tươi sáng như gam màu trắng bạc, trắng sữa, xanh da trời..., những họa tiết đẹp mắt, vui nhộn và nó đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Nếu bạn băn khoan khi chọn màu cho rèm cửa bạn có thể tham khảo tư vấn từ rèm cửa Minh Đăng.
- Đối với phòng ngủ lại khác so với phòng khách. Phòng khách cần ánh sáng nên sẽ cần chọn rèm cửa mỏng, tươi sáng còn phòng ngủ sẽ ngược lại. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, hạn chế ánh sang vậy nên rèm cửa được lựa chọn là loại có thể cản sáng tốt. Tùy theo sở thích và lứa tuổi bạn sẽ chọn loại rèm cửa phù hợp cho không gian phòng ngủ từng thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo phòng ngủ con ca sĩ Trang Nhung khi chiêm ngưỡng căn biệt thự trăm tỷ gia đình Trang Nhung. Biết đâu bạn có ý tưởng nào đó cho việc chọn rèm cửa mang phong cách hoàng gia cho ngôi nhà mình.

Chọn rèm cửa theo mùa

Với khi hậu nhiệt đới gió mùa ẩm tại Việt Nam, rèm cửa gồm hai loại rèm mùa hè và rèm mùa đông. Rèm mùa hè có thể sử dụng cho mùa thu nên chọn loại vải chất liệu thô mỏng, voan, lụa, xanh,.... Rèm mùa đông có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa xuân cần sự ấm áp nên chọn chất liệu nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm và gam cho rèm cửa mùa đông là: kem đậm, sôcôla, đỏ Bourdaux, xanh lá cây đậm là phù hợp nhất.
Chọn rèm cửa mùa đông ấm áp theo phong cách chấu âu

Ngoài tác dụng trang trí, điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng thì rèm cửa còn hạn chế cái nóng trong mùa hè, và giúp giữ ấm cho căn phòng vào mùa đông. Rèm cửa mang phong cách châu Âu là sự lựa chọn hoàn hảo đặc biệt cho mùa đông. Không chỉ vậy, với kiểu dáng thiết kế và màu sắc phù hợp với tông màu khác rèm cửa còn tạo nên một không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạng cho căn phòng.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn rèm cửa mang phong cách châu Âu theo phong cách từng ngôi nhà theo chức năng không gian ngôi nhà và theo mùa cho ngôi nhà. Hy vọng với những chia sẻ này rèm cửa Minh Đăng giúp chị em lựa chọn may rèm cửa cho nhà mình được đẹp hơn sang trọng hơn cùng với phong cách hoàng gia khi sử dụng rèm châu Âu.
Liên hệ được tư vấn rèm cửa miễn phí tại nhà theo Hotline Hà Nội: 0972.760.895 - HCM: 0982.221.669 - ĐN: 0905.986.885 hoặc truy cập website www.remminhdang.com để tham khảo các mẫu rèm cửa châu Âu đẹp và mới nhất đang được ưa chuộng nhất.

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Rèm vải mang phong cách Châu Âu thích hợp với căn phòng có không gian cổ kính mang lại sự sang trọng và quý phái. Tham khảo tại website remzada.com. http://remzada.com/rem-vai.html

    Trả lờiXóa