Kiến thức rèm cửa- Rèm Roman là gì?

Có rất nhiều công ty doanh nghiệp cung cấp một loại rèm cửa đẹp nhập khẩu từ nước ngoài với tên là Rèm Roman. Rèm Roman đã được người sử dụng yêu thích lựa chọn trong số các loại rèm vải trang trí trong vài năm trở lại đây. Vậy Rèm Roman là gì, kiểu dáng rèm roman so với rèm vải khác có gì đặc biệt, tính năng ứng dụng Rèm Roman có gì nổi trội so với rèm vải khác? Những thắc mắc này cũng đang được nhiều người quan tâm. Qua bài này, remminhdang.com sẽ cùng mọi người tìm hiểu và trả lời những câu hỏi này về rèm roman hiện đại sang trọng không kém phần lãng mạng này.

Rèm Roman là gì?

Chúng ta sẽ trả lời câu hỏi được quan tâm nhất về rèm roman là gì nảy trước sau đó sẽ cùng tìm hiểu về kiểu dáng rèm Roman
Rèm Roman hay còn có cái tên là rèm xếp là loại rèm vải được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam, là loại rèm có thiết kế hiện đại của rèm mang phong cách châu Âu. Với cấu trúc xếp lớp, nên Rèm Roman cho phép người sử dụng có thể kéo gọn lên thành các lớp vải hình chữ nhật xếp gọn hoặc buông kín cửa sổ tùy theo nhu cầu lấy sáng cho không gian phòng.
Rèm roman là gì, mẫu rèm cửa roman tại remminhdang.com
Theo như các chuyên gia thiết kế trang trí nội thất đánh giá, Rèm Roman rất khác biệt nhiều ưu điểm nổi trội mà ít loại rèm vải nào có được. Nói về độ cản sáng thì Rèm Roman cản sáng 100% do sử dụng chất liệu vải cao cấp, thiết kế nhiều kiểu dáng phong phú đẹp mắt và đa dạng, màu sắc phong phú. Đặc biệt Rèm Roman rất bền trong thời gian sử dụng lâu dài và cũng dễ dàng lắp đặt.

Kiểu thiết kế Rèm Roman

Rèm Roman thiết kế hiện đại sang trọng nhưng không kém phần lãng mạng mang phong cách hoàng gia tại các nước châu Âu như Đức, Pháp.
Rèm Roman là gì? Kiểu dáng rèm cửa Roman

Rèm kéo, xếp lớp(hay còn là rèm roman) thiết kế chủ yếu là những tấm vải khi kéo lên sẽ xếp thành các hình chữ nhật vuông vắn xếp cạnh nhau không vướng bận gì cửa sổ hay cửa kính cần ánh sáng.
Rèm Roman gồm:
- Thanh treo rèm
- Vải rèm
- Dây kéo hai bên
Chỉ cần vậy là rèm roman có thể hoạt động cho mục đích che chở cản sáng cho bất kỳ không gian nào các phòng trong ngôi nhà.
Rèm Roman thích hợp lắp đặt tại các ô cửa sổ vừa và nhỏ. Ô cửa thích hợp may rèm cửa Roman thường có chiều rộng nhỏ hơn 1.5m và chiều cao gấp đôi chiều rộng là đẹp nhất.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn và lắp đặt rèm cửa Roman hãy liên hệ tới remminhdang.com để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất tại nhà bạn. Hơn nữa khi lựa chọn rèm cửa tại remminhdang  bạn sẽ được thiết kế thi công rèm cửa miễn phí cho ngôi nhà.

Ứng dụng Rèm Roman

Rèm Roman là gì? Ứng dụng rèm roman là gì

Rèm Roman có những ưu điểm mà ít loại rèm vải khác có được. Sau đây là một số ứng dụng của Rèm Roman được sử dụng trong cuộc sống
- Rèm Roman cho phòng khách
- Rèm Roman cho nhà hàng, quán cafe
- Rèm Roman cho khách sạn
- Rèm Roman cho không gian phòng ngủ

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về rèm Roman là gì, kiểu dáng và một số ứng dụng quan trọng phổ biến của Rèm Roman trong cuộc sống hiện tại. Rèm Roman đã trở thành xu hướng sử dụng cùng với xu hướng hiện đại ngày nay. Hãy cùng tô điểm thêm ngôi nhà bạn những tấm rèm Roman sang trọng hiện đại này cùng remminhdang nhé.

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét