Chiêm ngưỡng biệt thự trăm tỷ ca sĩ Trang Nhung

Căn biệt thự tráng lệ trăm tỷ 6 tầng của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương nằm trên đường Cộng Hòa (TP.HCM) đang thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự tráng lệ và mang phong cách hoàng gia. Cùng chiêm ngưỡng không gian căn biệt thự trăm tỷ cùng vợ chồng ca sĩ Trang Nhung trong ngày tân gia.


Ca sĩ Trang Nhung thuộc thế hệ trước ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cô sinh ra và lớn lên tại vùng đất mỏ- Quảng Ninh. Là cây văn nghệ số 1 Quảng Ninh lúc bấy giờ liên tục đại diện cho tỉnh tham gia các cuộc thi hội diễn và giành được nhiều thành công.

Chồng ca sĩ Trang Nhung là một doanh nhân cũng yêu nghệ thuật luôn sẵ sàng đầu tư cho vợ những sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa, nghiêm túc. Và cũng là một trong những doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh nói chung và trong lĩnh vực nội thất nói riêng.

Vợ chồng ca sĩ Trang Nhung và chồng Ngô Nhật Phượng đã có 4 người con. Hiện cô ca sĩ có giọng trời phú đã rút khỏi sự nghiệp ca hát giành thời gian cho việc chăm sóc gia đình và dạy dỗ con cái. Chỉ thi thoảng tham gia một số chương trình ca hát nghệ thuật có ý nghĩa.

Căn biệt thự tráng lệ được gia đình ca sĩ Trang Nhung dọn về có 6 tầng được thiết kế khá cầu kỳ theo  phong cách châu Âu với nhiều phòng chức năng khác nhau và di chuyển bằng cầu thang máy, cầu thang bộ. Đặc biệt yếu tố phong thủy nội thất rất được quan tâm vì các phòng đều được thiết kế và tô điểm trang trí phù hợp với cung mệnh, phong thủy mỗi thành viên trong gia đình. Căn biệt thự được xây dựng hoàn thành ca sĩ Trang Nhung và chồng đã phải bỏ ra hơn 100 tỷ cho việc xây dựng cầu kỳ này và mua sắm đồ nội thất. Trang Nhung cho biết với diện tích rộng thênh thang căn biệt thự này cô phải thuê tới 7 người giúp việc giúp dọn dẹp, lau chùi đồ đạc trong biệt thự.

Mời các bạn tham quan chiêm ngưỡng biệt thự trăm tỷ ca sĩ Trang Nhung từ ngoài vào trong

Căn biệt thự trăm tỷ gia đình ca sỹ Trang Nhung gây sự chú ý người đi lại trên đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Một thiết kế theo phong thủy là đài phun nước phía cổng vào việt thự
Đây là hình ảnh cầu thang bộ căn biệt thự trăm tỷ được chụp từ trên xuống
Cầu thang máy được thiết kế xây dựng phục vụ cho việc di chuyển các tầng 1-6 trong biệt thự ca sĩ Trang Nhung
Phòng làm việc giành cho vợ chồng ca sĩ Trang Nhung cho các buổi gặp gỡ đối tác, họp hành cùng nhân viên trong công ty. Không gian được thiết kế sử dụng tông màu vàng làm chủ đạo kết hợp nội thất sang trọng cùng rèm cửa phong cách châu Âu
Vì kinh doanh trong lĩnh vực nội thất nên những đồ dùng, nội thất bàn ghế, salong trong nhà đều rất lạ, sang trọng và độc đáo
Một góc nhỏ trong không gian phòng khác rộng lớn độc đáo trong căn biệt thự
Hiếm có căn biệt thự nào các sao thiết kế phòng giải trí karaoke trong một phòng rộng rãi như vậy với bộ salong trắng màu kem nổi bật do chính tay ca sĩ Trang Nhung lựa chọn.
Một góc không gian phòng bếp hiện đại chất liệu sử dụng chủ yếu là gỗ cao cấp.

Tiếp đến là phòng ngủ cậu con trai thứ hai ca sĩ Trang Nhung
Còn đây là phòng ngủ cô con gái đầu tiên
Còn đây là phòng ngủ cô con gái áp út với màu hồng trẻ chung nổi bật không kém phần lãng mạng.
Phòng ngủ của bố mẹ chồng Trang Nhung thiết kế hài hòa hợp phong thủy người cao tuổi
Đây là một góc riêng phòng ngủ vợ chồng ca sĩ Trang Nhung và Ngô Nhật Phương được thiết kế trang trí rất tinh xảo kết hợp gam màu tinh tế kèm các đồ nội thất sang trọng lạ mắt. Một bộ bàn ghế được dùng riêng cho việc tiếp khách.
Giường ngủ vợ chồng ca sĩ Trang Nhung
Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế hợp phong thủy theo cung mệnh từng thành viên kèm theo việc may rèm cửa theo từng tông màu phù hợp không gian nội thất. Các mẫu rèm cửa đều mang phong cách châu Âu sang trọng của hoàng gia.
Cảnh mẹ chồng và vợ chồng ca sĩ Trang Nhung thắp hương cúng gia tiên trong ngày mừng tân gia căn biệt thự trăm tỷ sang trọng.
Vừa rồi Rèm cửa Minh Đăng đã cùng các bạn chiêm ngưỡng toàn bộ không gian căn căn biệt thự trăm tỷ gia đình ca sĩ Trang Nhung. Hẹn gặp các bạn trong những bài khám phá biệt thự của sao việt khác tại Việt Nam trong loạt tin tức sao Việt khác.






About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét