Lexus IS F xe của tốc độ và sự duyên dáng

Trong năm 2008, theo truyền thống hạn chế ô tô Xe Lexus đã quyết định thử một cái gì đó khác nhau: những người đam mê thực hiện thường trú của nó muốn thiết kế và bán một chiếc sedan thể thao để cạnh tranh trong các câu lạc bộ 400 mã lực-và-up.

Đó là lãnh thổ thám hiểm cho các thương hiệu được xây dựng một danh tiếng về chất lượng khẽ hiểu, tinh tế, và hiệu quả sang trọng.
Nhưng những người đam mê có cách của họ, và IS F thunderously nổ bùng sân khấu, tự hào với hiệu suất để phù hợp hoặc đánh bại đối thủ cạnh tranh với, thông tin lâu dài đáng ngưỡng mộ.
Vào cuối ấn tượng, sáu năm chạy IS F, chúng tôi quyết định đi một vòng quay cuối cùng trong IS F, để xem như thế nào sedan mạnh mẽ ở tình trạng so với một số đối thủ cạnh tranh thương hiệu mới.
Đó là một khoảnh khắc thú vị cho các dòng IS, đó là trong thế hệ thứ ba của nó, trong khi IS F dựa trên mô hình thế hệ thứ hai. Nó đã mòn da cơ bản giống nhau kể từ khi làm mới ba năm trước đây, và hình dạng tổng thể của nó ngày trở lại vào năm 2008.
dòng gọn gàng của nó, tuy nhiên, đã được thử thách của thời gian; may mắn, IS F của bên ngoài là nhiều hạn chế hơn so với các mô hình 'mà theo sau nó. Một phía sau spoiler sợi carbon và một clip dưới, phía trước sâu hơn là các yếu tố phân biệt lớn
Gợi ý của tính thể thao nhìn chằm chằm vào mặt bạn ngay lập tức khi giải quyết vào chỗ ngồi của lái xe. Một tachometer thống trị đo trung tâm, và tích hợp một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và dữ liệu xe ngoại vi.
Sợi carbon cắt váy lên trong nội thất da lót, có tính năng khâu màu tương phản trong suốt. Một mức độ cao về chất lượng vật liệu tổng thể, và của sự phù hợp và kết thúc của họ, là những yếu tố có giá trị gia quan trọng. IS F là một nghiêm ngặt bốn chỗ ngồi, tuy nhiên, với một giao diện điều khiển trung tâm ăn lên ghế giữa phía sau.
Tấm kim loại IS F có giấu một hệ thống truyền động có khả năng thúc đẩy nó đến 60 mph nhanh như bất kỳ đối thủ cạnh tranh của Đức hoặc Mỹ. A V-8 nằm trên đỉnh hệ thống phân cấp động cơ của gia đình IS, và điều này tạo ra 416 mã lực với sự liều lĩnh bỏ. Những lưu ý xả được điều chỉnh để tạo ra một âm thanh nhiều hơn ở nhà trên đường đua hơn là một bãi đậu xe. Nó thậm chí gầm gừ lúc nhàn rỗi!
Các hiệu ứng kết hợp là một kêu. Đó là một tên lửa thật sự trên đường phố, với đủ mô-men xoắn GS 350 để làm trượt ở giữa xe taxi, hoặc nổ trên một đường cao tốc, dễ dàng như có thể.
An toàn 8 tốc độ hộp số tự động, trang bị tay lái mái chèo gắn kết, có trách nhiệm định tuyến tất cả lực đẩy này đến các bánh xe phía sau, và nó làm như vậy một cách dễ dàng và với phim truyền hình tối thiểu. (Tất cả các bánh xe lái xe không phải là một tùy chọn trên IS F.) Những nghiêng như vậy có thể sử dụng sức mạnh cho cháy màu khói lớn, nhưng bạn có thể chỉ là một cách dễ dàng lái xe IS F bình tĩnh, không lặn đầu tiên vào tiềm năng thực hiện đầy đủ của chiếc xe này .

Tuy nhiên, trong cả hai kịch bản, với lưu ý xả khàn khàn IS F, không bao giờ, bao giờ bất kỳ nơi lánh mình yên tĩnh.
Không có nhiều niềm vui trong là một hành khách ghế sau - đổ lỗi cho, ghế trước ủng hộ rất dày cho ăn vào không gian để chân và đầu gối. Tổng thể thoải mái đi xe rất thoải mái, nhưng không có nghĩa là mềm.
hệ thống treo của IS F là công ty, và không phải là khá cứng như một số đối thủ. Hệ thống phanh rất mạnh, và rất dễ dàng để điều chỉnh lực của họ - không giống như các hoạt động trong một số dòng xe sedan thể thao jumpier, châu Âu. Bạn sẽ yêu thích chỉ đạo tăng khối của nó, đặc biệt là kể từ khi nó không cần chế độ điều chỉnh để cung cấp các tính thể thao bạn yêu cầu trong một chiếc sedan 400 + hp.
Đó là một trong số ít mô hình Lexus với các chỉ thị để cạnh tranh trực diện với chiếc xe thể thao đến từ châu Âu, và nó làm một công việc rất đáng khâm phục kịp.
Thật không may, với giá xăng tăng và xu hướng của các nhà sản xuất để tạo ra những chiếc xe thể thao với một góc môi trường, đi IS F có thể là nhà cuối cùng cho nhiên liệu đói này V-8 bên cạnh Lexus GS 350. Đổ lỗi cho một xu hướng thuyên nhỏ, động cơ mà có được ít xăng hơn turbo tăng áp. Thế hệ thứ ba IS F đã có V-6 với hơn 300 mã lực. Tiếp theo IS F, nên có được một, có một hành động khó theo dõi
Trong khi đó, Lexus đang rao bán một, phong cách hơn (và chậm hơn) đều có thẩm quyền IS350 . Thêm gói thiết kế F-Sport - hiện gần nhất bạn sẽ nhận được đầy đủ khoan F-mô hình - và mới nhất IS chắc chắn trông phần.
Nhưng một cái gì đó cho chúng ta biết chúng ta sẽ bỏ lỡ gầm và sấm sét IS F.
Thống kê quan trọng: 2014 Lexus IS F
Giá xe Lexus cơ sở: $ 64.510 (bao gồm $ 910 phí vận chuyển)
Hệ thống truyền lực: Phía sau bánh lái, 5,0 lít, 416 mã lực V-8, 8 tốc độ truyền tải tự động
EPA nền kinh tế nhiên liệu: 16 thành phố / 23 mpg trên xa lộ

đối thủ cạnh tranh chính: Audi S4, BMW M3, Cadillac CTS-V

About Mai Anh Tài

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét