Những loại rèm cửa văn phòng được sử dụng ưa chuộng nhất

Việc lựa chọn rèm cửa cho văn phòng là một vấn đề rất quan trọng bởi văn phòng là nơi làm việc chiếm gần 1/3 thời gian trong ngày của mỗi người, là nơi gặp gỡ làm việc với các khách hàng đối tác kinh doanh và chỉ cần những thiếu sót trong trang trí văn phòng từ việc sắp xếp bàn ghế làm việc, màu sơn tường cho tới những chiếc rèm cửa bạn có thể mất điểm dưới con mắt của khách hàng.
Để không bị mất điểm và dễ dàng hơn khi chọn rèm cửa trang trí cho văn phòng bạn nên lựa chọn những loại rèm cửa được thiết kế sử dụng dành riêng cho văn phòng làm việc. Trong bài chia sẻ này Rèm cửa Minh Đăng sẽ chia sẻ tới bạn đọc những loại rèm cửa văn phòng đẹp sang trọng hiện đại được sử dụng phổ biến nhất trong các văn phòng làm việc hiện nay tại Việt Nam.

Mục đích chọn rèm cửa văn phòng?

Trước khi lựa chọn rèm cửa cho văn phòng cần xác định mục đích của việc chọn rèm cửa văn phòng là để làm gì? Rèm cửa trang trí thêm cho ô cửa, hay rèm cửa để hạn chế ánh sáng;ánh nắng gay gắt vào văn phòng hay trang khí không gian làm việc tổng thể sang trọng và tinh tế hơn...Với mỗi loại rèm cửa từ rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm hay rèm gỗ đêu có những lợi thế và tính năng riêng của nó
Ví dụ: Nếu chọn rèm trang trí cho ô cửa văn phòng thì cần chọn loại rèm phù hợp với không gian cửa sổ và thuận lợi cho quá trình lắp đặt rèm cửa. Với rèm lá dọc có khả năng kiểm soát ánh sáng rất tốt có thể lựa chọn hạn chế ánh sáng, rèm cuốn là loại rèm có cơ chế hoạt động linh hoạt tạo nên một không gian hiện đại cho văn phòng làm việc...

Những loại rèm cửa văn phòng phổ biến nhất

Những loại rèm cửa văn phòng giúp đem lại sự thoải mái cho không gian làm việc, mang lại nét độc đáo tinh tế sang trọng cho văn phòng được sử dụng rộng rãi như rèm Roman, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm thậm trí có thể là rèm vải

1. Rèm Roman

Là loại rèm cửa có nguồn gốc từ châu Âu mang theo phong cách hiện đại. Bạn có thể xem thêm về loại rèm này qua bài viết Rèm Roman là gì trong bài chia sẻ trước.
Những loại rèm cửa văn phòng được sử dụng ưa chuộng nhất

Đây là loại rèm được sử dụng khá phổ biến tại các văn phòng làm việc với một số ưu điểm sau:
-  Rèm cửa Roman này giúp cản nắng, cản ánh sáng tuyệt đối hay giảm từ 80 đến 90% khi kéo xuống tùy vào từng chất liệu vải chọn lựa.
- Sang trọng và gọn gàng bởi kiểu thiết kế
- Chi phí phải chăng, chất lượng tốt, bền và đẹp theo thời gian

2. Rèm lá dọc

Đây là loại rèm văn phòng khá phổ biến được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó mang một phong cách hiện đại nhưng mảnh mai bởi thiết kế của nó.
Những loại rèm cửa văn phòng được sử dụng ưa chuộng nhất

Ưu điểm:
- Bền, giá thành phải chăng,
- Điều chỉnh độ sáng tùy theo ý thích.
- Chống được tia cực tím và khả năng cản sáng, cách nhiệt cũng được đánh giá tương đối tốt.

3. Rèm cuốn

Những loại rèm cửa văn phòng được sử dụng ưa chuộng nhất

Rèm cuốn là loại rèm thiết kế dành cho văn phòng theo phong cách hiện đại, tuy đơn giản nhưng đầy sang trọng. Loại rèm cuốn được ưa chuộng bởi nó thiết kế chỉ với một màu có thể phù hợp với tất cả các không gian nội thất, có thể thay thế cửa sổ thành tường văn phòng đồng nhất.
Ưu điểm:
- Được cấu thành từ sợi tổng hợp(polyester) bền bỉ, nhập khẩu tư Úc.
- Có thể kéo lên và cuốn gọn lại giúp tiết kiệm không gian cho văn phòng.
- Kiểu rèm cửa này sẽ giúp cản bớt độ nóng, tiếng ồn hay cản ánh sáng từ bên ngoài.
- Màu sắc phong phú đa dạng
- Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

4. Rèm sáo nhôm

Những loại rèm cửa văn phòng được sử dụng ưa chuộng nhất

Nằm trong top những loại rèm được sử dụng phổ biến trong các văn phòng làm việc hiện nay với những ưu điểm nổi trội như:
- Độ bền cao
- Thiết kế của rèm sáo nhôm cho phép xoay lật 180o sẽ giúp lật lên để đón ánh sáng, gió, nắng và lật xuống để chắn mọi thứ từ ngoài vào.
- Chất liệu nhôm được dát mỏng bản 2,5cm
- Lắp đặt đơn giản, dễ dàng
- Màu sắc cực kỳ đa dạng.
- Dễ dàng vệ sinh, chỉ cần rẻ ẩm lau qua là sạch hết. Nên chi phí vệ sinh bảo dưỡng không đáng kể
- Giá thành rẻ 
Nếu quan tâm về giá rèm sáo nhôm bạn có thể xem thể báo giá rèm sáo nhôm để rõ hơn và so sánh giá trên thị trường dễ dàng(http://www.remminhdang.com/tin-rem/bao-gia-san-pham-minh-dang/bang-gia-san-pham-rem-sao-nhom---bao-gia-man-sao-ngang.html)

5. Rèm gỗ

Là loại rèm được sản xuất với 100% nguyên liệu gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Nga.
Những loại rèm cửa văn phòng được sử dụng ưa chuộng nhất

Ưu điểm:
-Là sản phẩm được cấu tạo từ gỗ tự nhiên nên có thể chịu được nhiệt độ của môi trường
-Là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên tốt nhất
-Đa dạng trong chất liệu sản phẩm và kiểu dáng
-Tạo không gian riêng tư
-Tuổi thọ lâu dài và dễ dàng vệ sinh
-Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.
-Phù hợp với mọi không gian sinh hoạt trong gia đình
-Có khả năng cách nhiệt cao
-Đa dạng trong lựa chọn màu sắc mà không nhất thiết phải sử dụng màu gỗ nguyên bản

Mỗi loại rèm cửa văn phòng nói trên đều có nét đẹp riêng, ưu điểm riêng, phong cách riêng nhưng đều là những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong trang trí văn phòng làm việc hiện nay. Tùy vào thiết kế văn phòng và lĩnh vực hoạt động kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn một loại rèm cửa phù hợp nhất cho văn phòng mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn rèm cửa văn phòng hãy liên hệ với Rèm cửa Minh Đăng để được tư vấn tốt hơn.

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét