Máy khoan cầm tay đa năng chọn thế nào cho phù hợp


Với một chiếc máy khoan cầm tay đa năng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều cũng như không thể thiếu đối với các thợ lắp đặt màn rèm cửa khung rèm cho khách hàng hoặc thi công rèm cho các hội trường lớn nhà hàng khách sạn. 

Loại máy khoan đa năng này được lựa chọn nhiều bởi các hộ gia đình, dễ dàng thay thế các phụ kiện là người sử dụng có thể hực hiện các thao tác khoan, bắt vít, mài, đánh bóng hay cắt vật liệu khi có sự kết nối với các phụ kiện tương ứng. Đây là lợi thế so với các dòng máy khoan bê tông chuyên dụng chỉ được thiết kế cho việc khoan đục bê tông.

Thế nhưng, những chiếc máy khoan đa năng kiểu này thì chỉ đáp ứng cho mức sử dụng trung bình hoặc cơ bản cho các hộ gia đình chức không thể bằng các máy chuyên dụng. Ví dụ bạn mua một bộ máy khoan cầm tay đa năng thì không thể sử dụng để khoan các lỗ trên vật liệu cứng dầy đặc như khoan tường bê tông thường xuyên. Mà lúc đó máy khoan bê tông chuyên về khả năng khoan các vật liệu như vậy sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chính vì vậy mà nó là dòng khoan xuất hiện chủ yếu trên các công trường.

Không nên sử dụng máy khoan cầm tay đa năng để khoan các vật liệu cứng như tường bê tông thường xuyên để tránh làm hư thiết bị thậm trí gây ảnh hưởng xấu tới khu vực khoan. Tuy nhiên, lo lắng đó sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng máy khoan Keyang.

Những lưu ý khi lựa chọn mua máy khoan cầm tay đa năng

1. Chức năng đảo chiều

Đảo điều là một chức năng rất quan trọng mà bạn cần chú ý hỏi kỹ xem kỹ trước khi mua một chiếc máy khoan. Với chức năng đảo chiều bạn mới có thể dễ dàng rút mũi khoan khi bị kẹt hoặc lấy bá vỡ ra ngoài khi thực hiện các mũi khoan có độ sâu cao.

2. Xem kỹ chủng loại

Có rất nhiều loại máy khoan cầm tay gồm khoan động lực, máy khoan pin, khoang búa (máy khoan bê tông) tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn mua cho phù hợp. Nếu mục đích sử dụng trong gia đình, chọn một máy khoan động lực là phù hợp hơn cả.

3. Chú ý đến công suất

Công suất tức là sức mạnh của máy sẽ ảnh hưởng nhiều tới tốc độ khoan, thời gian khoan cũng như chất lượng lỗ khoan. Công suất trung bình bạn có thể căn cứ vào đó để mua là khoảng từ 500W trở lên.

4. Xem kỹ chất liệu của mũi khoan

Mũi khoan cực kỳ quan trọng, bạn nên xem kỹ chất liệu của mũi khoan. Bởi các dòng máy khoan giá rẻ thì mũi khá đểu, dễ hỏng trong quá trình sử dụng.

5. Phụ kiện

Đối với mục đích sử dụng cho gia đình mà còn thiếu các dụng cụ cầm tay như kìm cờ lê, mỏ lết, búa, tua vít nên việc chọn mua bộ máy khoan có phụ kiện đi kèm sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Giải pháp đó chính là mua bộ dụng cụ đa năng có máy khoan. Với bộ này bạn còn có nhiều loại mũi khoan chất lượng đi kèm sẽ rất tiện lợi khi sử dụng cho các mục đích khoan.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên mà MRO Việt Nam mang lại, Quý khách có thể chọn lựa một chiếc máy khoan phù hợp đáp ứng với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn cần mua máy khoan đa năng hay bộ dụng cụ có máy khoan hãy liên hệ trực tiếp Hotline: 0934 280 699 để được hỗ trợ tốt nhất.

About Mai Anh Tài

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét