Ấm áp mùa đông với rèm cuốn cao cấp Minh Đăng

Thời tiết miền Bắc đang bước vào những ngày mưa gió lạnh, đúng với thời tiết của mùa đông lạnh Việt Nam. Nhưng với rèm cuốn cao cấp tại Rèm cửa Minh Đăng bạn sẽ không cần phải lo lắng không khí lạnh vào ngôi nhà bạn nữa. Chọn rèm cuốn cao cấp với những gam màu ấm áp sẽ đem đến không gian ấm áp cho ngôi nhà bạn trong mùa đông giá lạnh này.
Liên hệ lắp đặt rèm cuốn ngay theo Hotline: 0972.760.895
            Nên đọc: Hướng dẫn chọn rèm cho mùa đông
Trong bài viết hướng dẫn chọn rèm cho mùa đông có đề cập tới 3 loại rèm cửa phổ biến sử dụng chủ yếu cho mùa đông. Trong bài chia sẻ này, remminhdang.com muốn giới thiệu một loại rèm cửa rất phù hợp cho mùa đông có kiểu dáng gần giống với rèm Roman đó là Rèm cuốn cao cấp. Hãy sưởi ấm ngôi nhà, văn phòng làm việc cùng với rèm cuốn cao cấp.
Biện pháp đối phó với cái lạnh, không khí lạnh thâm nhập vào ngôi nhà hay văn phòng làm việc thông qua cửa sổ, khe cửa đó chính là lắp đặt những tấm rèm cửa, bộ rèm cửa đẹp giá rẻ tại rèm cửa Minh Đăng.

Rèm cuốn đẹp giá rẻ cho mùa đông ấm áp với những gam màu ấm áp như "hâm nóng" cái buốt giá trong từng hơi lạnh miên man trong căn nhà bạn. Không những vậy, những bộ rèm cuốn còn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, độc đáo và thời trang.

Rèm cuốn được chọn là một trong những loại rèm cửa có khả năng chặn ánh sáng chiếu vào phòng tuyệt vời nhất như rèm Roman và đặc biệt là khả năng cách nhiệt giữa không gian bên trong nhà với không khí bên ngoài, ngăn cản không cho hơi lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào trong phòng cũng như ngăn không cho hơi ấm từ trong phòng đi ra ngoài rất tốt.

Khi sử dụng rèm cuốn Minh Đăng cung cấp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào phòng nhất là với không gian phòng ngủ giúp bạn có được cảm giác thư thái và dễ vào chìm vào giấc ngủ hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc rèm bị đung đưa dẫn đến tình trạng khe sáng lọt vào phòng và làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Vì thế bạn có thể yên tâm và tận hưởng những giấc ngủ sâu và thật sự chất lượng.

Cơ chế hoạt động của rèm cuốn cao cấp

Nếu đã biết tới cửa cuốn thì bạn dễ dàng hiểu được cơ chế hoạt động của rèm cuốn như thế nào?
Rèm cuốn hoạt động trên nguyên tắc cuốn tròn đồng trục thông qua một hệ thống dây kéo bằng tay hoặc bằng động cơ tự động. Rèm cuốn có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp giúp che kín toàn bộ cửa hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng tùy vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn.

Với khả năng cản sáng cũng như cách nhiệt gần như tuyệt đối do tính chất rèm cuốn hoạt động như một tấm rèm chiếu vừa khít trên ô cửa sổ nên ánh sáng khó có thể lọt vào. Rèm cuốn với đa dạng về màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các gam màu theo sở thích cũng như phù hợp với tổng thể không gian phòng.

Rèm cuốn cho mùa đông nên chọn Gam màu nào?

Có hai gam màu chủ yếu mà Rèm cửa Minh Đăng muốn lưu ý với bạn khi chọn mua rèm cửa như sau:
-Thứ nhất, với những gam màu nổi bật, nóng ấm như vàng, cam... thì căn phòng sẽ trở nên ấm áp, ngập tràn ánh nắng của mùa hè hơn. Những gam màu ấm, nóng luôn mang lại thị giác là nóng, nhiệt độ cao từ đó, người trong phòng luôn có cảm nhận căn phòng ấm chứ không quá lạnh.
- Thứ 2, với các gam màu trung tính như màu nâu, xám nhạt, kem, xanh nhạt,… thì rèm cuốn mang lại cảm giác dày dặn, ấm áp là sự cảm nhận rõ ràng từ người dùng. Bạn nên treo những chiếc rèm này trong văn phòng, phòng làm việc hay phòng ngủ để có được tinh thần tốt nhất.

Treo rèm cuốn ra sao cho hợp?

Chọn rèm cửa, thiết kế rèm cửa xong tới bước cuối cùng là treo rèm cửa. Việc treo rèm cửa sao cho phù hợp còn phụ thuộc vào các yếu tố như thiết kế kiểu dáng các cửa sổ, màu sắc sơn tường - đồ nội thất, diện tích. Nếu đảm bảo được các yếu tố này thì căn phòng ngôi nhà sẽ thống nhất, hòa hợp trong bày trí nội thất, mang lại một căn phòng vừa đạt hiệu quả trang trí vừa đảm bảo chức năng che chắn và sưởi ấm.
Với dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt rèm cửa miễn phí khi mua rèm cuốn tại Minh Đăng bạn sẽ được thiết kế lắp đặt miễn phí tại nhà mà không cần mất công sức hay tri phí thuê thợ lắp đặt rèm cửa nữa.
Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
Website: www.remminhdang.com
Email: remminhdang@gmail.com
SĐT: 04.6328.1022, 0972.760.895, 0943.380.546
Địa chỉ: 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét