Cách kết hợp nội thất trong căn hộ chung cư cao cấp

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Nhưng bạn đang muốn bài trí lại không gian trong căn hộ theo sở thích riêng của mình bằng cách kết hợp các đồ nội thất như rèm cửa, ghế sofa, thảm sàn nhà, bàn ăn, đổ trên tủ trở nên không gian ấm cúng mới cho bạn hoặc gia đình bé nhỏ của mình. Mời bạn tham khảo các cách kết hợp nội thất trong căn hộ chung cư cao cấp.
Cách kết hợp nội thất trong căn hộ chung cư cao cấp

Sử dụng rèm cửa trong bài trí nội thất căn hộ chung cư

Tùy theo vị trí căn hộ của bạn có thuận lợi về ánh sáng tự nhiên hay không mà bạn có cách lựa chọn rèm cửa phù hợp cho căn hộ mình. Nếu muốn cho căn hộ cao cấp của bạn được đầy đủ ánh sáng thì nên lựa chọn rèm cửa sổ có màu nhạt, các nguyên liệu vải sợi rủ, sợi co, lưới, bông mỏng. Nếu muốn đạt được hiệu quả song song vừa che nắng mặt trời vừa lấy ánh sáng tự nhiên, thì có thể dùng loại rèm vải lụa bán trong suốt là sựa lựa chọn hợp lý nhất.
Rèm cửa phòng khách căn hộ chung cư cao cấp

Với rèm cửa nên chọn rèm cửa có các chi tiết hoa văn nhỏ sẽ tạo cảm giác không gian mở rộng hơn và tạo nên sự sang trọng hơn. Với một số màu như màu đỏ với xanh lục, vàng với tím, xanh với cam không nên phối hợp với nhau bởi nó không tạo nên sự hài hòa với các đồ vật khác.

Sử dụng thảm sàn trong bài trí nội thất căn hộ chung cư

Thảm sàn sử dụng tại khu vực phòng khách căn hộ thường cần không gian chiếm dụng lớn, nên sử dụng thảm dầy có độ ma sát và trải dưới ghế sofa tạo nên hiệu quả thống nhất chỉnh thể.
Thảm sàn thường sử dụng chủ yếu cho phòng khách vì nó là nơi quan trọng nhất của bất cứ ngôi nhà nào nói chung và căn hộ chung cư nào nói riêng và là nơi gia chủ thể hiện tính thấm mỹ của mình. Ngoài ra thảm sàn có thể sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

Với thảm sàn tại phòng ngủ giúp tạo nên không  gian ấm cúng tương đối quan trọng vào mùa đông lạnh của miền Bắc.
Xem thêm: Rèm cuốn cho mùa đông ấm áp

Chất lượng thảm sàn cũng tương đối quan trọng khi sử dụng trong phòng ngủ. Trên bề mặt thảm nên có một số lông tơ dài, là loại được thiết kế chuyên dùng cho phòng ngủ, có màu chủ đạo là màu phấn tạo nên bầu không khí lãng mạn.
Việc lựa chọn sắp xếp đồ nội thất trong căn hộ chung cư cao cấp hợp lý giúp bạn có một không gian riêng tư mới mang phong cách của riêng bạn. Đồng thời còn thể hiện sự tỷ mỷ và tinh tế của chính bạn. Chúc các bạn thành công khi kết hợp nội thất trong căn hộ chung cư cao cấp.

About Unknown

Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn để rèm cửa Minh Đăng ngày một phát triển hơn nữa.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét